Cruz del Sur II

1.150.000,04.990.000,0

Thương hiệu: Xerjoff
Eau de Parfum Unisex

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

Cruz del Sur II Xerjoff chính hãng

Cruz del Sur II từ nhà Xerjoff là một kiệt tác nước hoa mang đến trải nghiệm olfactive độc đáo, đưa bạn phiêu lưu đến vùng đất Nam Cực huyền bí. Mùi hương ẩn chứa sự tương phản tinh tế giữa vị ngọt ngào của trái cây nhiệt đới và sự thanh mát của tuyết tùng, vẽ nên bức tranh đầy mê hoặc về vùng đất băng giá.

Mở đầu với sự bùng nổ hương vị nhiệt đới từ Xoài, ổi, dứa và hoa táo. Vị ngọt ngào, thanh mát của trái cây hòa quyện cùng hương hoa tinh tế tạo nên ấn tượng đầu tiên đầy sôi động và lôi cuốn.

Lớp hương giữa là sự chuyển biến đầy bất ngờ với sự xuất hiện của lý chua đen, hoa kỳ lạ và lá hoa tím. Vị chua nhẹ của lý chua đen kết hợp với hương hoa độc đáo tạo nên sự bí ẩn và khơi gợi trí tò mò.

Hương cuối là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự ấm áp và thanh mát. Sữa, trái cây sấy khô, xạ hương mang đến cảm giác mềm mại, ấm áp, trong khi cỏ vetiver và tuyết tùng tạo nên sự thanh mát, sảng khoái.

Cruz del Sur II là một chai nước hoa unisex, phù hợp với cả nam và nữ. Mùi hương độc đáo và cá tính sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông.

Mua Nước hoa Cruz del Sur II Xerjoff ở đâu uy tín?

Để sở hữu chai nước hoa Xerjoff chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé!

Cruz del Sur II
Cruz del Sur II

1.150.000,04.990.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page