Falcon Leather

650.000,05.250.000,0

Thương hiệu: Matiere Premiere
Eau de Parfum Unisex

Sản phẩm tester hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ :

Hotline: 0914 951 321

Guaranteed Safe Checkout
Share your love

Falcon Leather Matiere Premiere mua ở đâu?

Falcon Leather – một sáng tạo độc đáo từ nhà Matiere Premiere, mang đến trải nghiệm olfactive đầy ấn tượng với hương da thuộc chủ đạo. Lấy cảm hứng từ hình ảnh chú chim ưng dũng mãnh, Falcon Leather ẩn chứa sức mạnh tiềm ẩn cùng sự tinh tế, sang trọng.

Review mùi hương Falcon Leather. Có nên mua nước hoa Falcon Leather?

Hương thơm mở đầu chào đón bạn bằng sự ấm áp của nghệ tây và labdanum. Nốt hương da thuộc thoang thoảng ẩn hiện, khơi gợi sự tò mò và thu hút.

Trái tim của Falcon Leather bùng nổ với nhựa, mang đến nét thanh tao, cay nhẹ và khói. Nốt hương này tạo nên sự tương phản hoàn hảo với hương da thuộc, tạo nên một tổng thể hài hòa và đầy chiều sâu.

Hương thơm kết thúc lưu luyến với trầm hương và benzoin. Nốt hương trầm ấm, ngọt ngào của trầm hương quyện hòa cùng benzoin tạo nên một lớp nền êm ái, mượt mà, khẳng định sự sang trọng và đẳng cấp.

Mua Nước hoa Bois d’Ebene Matiere Premiere  ở đâu uy tín?

Để sở hữu chai nước hoa Matiere Premiere  chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website uy tín. Hãy đến với Dailyscent’s Store để tìm mua mùi hương bạn đang ưng ý nhé!

Falcon Leather
Falcon Leather

650.000,05.250.000,0

Select options This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page